Saturday, May 02, 2009

litanya

disclaimer : please give me this post to rant... i just need an outlet to 'shout' it all out...
i dont mean to offend anyone, and in case you did, guess im talking about you...

----

sabi nila di mo kelangan hanapin ang pag-ibig...

sabi nila kelangan mo lang maghintay at darating yon...

hindi ako nakinig...

sinuway ko ang mga bilin ng aking mga kaibigan...

at eto na ako...

dahil sa aking pagkakaroon ng matigas na ulo...

lagi na lang ako nasasaktan...

di na na nasanay...

di na natuto...

sa totoo lang...

tuwing nauuwi sa wala ang lahat ng nagiging mga kadate ko...

o mga nakakausap ko...

sobra akong nasasaktan...

pakiramdam ko, wala akong kwenta...

kahit anong pursigo ko sa pagpapaganda ng kaanyuan ko...

di parin ito sapat...

laging kulang...

pagod na ako...

at unti unti na akong nawawalan ng pag-asa...

nahihirapan na ako magtiwala...

sa ideya na may tao pang magkakagusto sa akin...

oo na, aaminin ko...

mapili ako...

eh tangina naman...

kung ang ibang pangit dyan, may karapatan maging mapili...

ako pa...

kung tutuusin maraming may hitsura dyan...

at maganda ang hubog ng katawan...

pero puta naman, mga kloseta kayo...

kung sa gym, lalaking lalake kayo umasta...

makikikta ko na lang kayo sa labas, mas malambot pa sa dalagang naglalandi...

at may hand-bag pa...

DUDE, i talk 'straighter' and act 'straighter' than most of you...

tapos ako pa hihiritan nyo na effem... FUCK YOU pare...

di ko na lam kung saan ako pupuwesto...

papaka-santo ako at hahabulin ko seryosong relasyon - i get turned down...

papaka-pokpok ako - i get shut down...

fuck it...

ano ba?!?

napapagod na ako...

pagod na pagod na ako...

im spent on putting up this facade and letting everyone think im alright...

im spent on being patient...

bastusan ba gusto nyo?

go... kaya ko yan...

ive nothing to lose...

wala akong kelangan itago...

alam ng lahat na bading ako...

alam ng lahat na in-love ako sa isang straight na guy...

bukas na bukas ang libro ng buhay ko...

fuck it...

fuck it talaga...

di ko na talaga kaya minsan...

bakit lagi na lang ganito...

when will things start being better...

when...

No comments:

Text

Blogger Tricks

visitor stats

Popular Posts